NỀN TẢNG HÔM NAY, VỮNG BƯỚC MAI SAU

Năm 2011, tiếp tục thực hiện các định hướng đã vạch ra, đồng thời kiên trì mục tiêu tăng trưởng một cách ổn định, Kinh Đô chủ động nắm bắt cơ hội trong giai đoạn phục hồi của nền kinh tế, tạo nền móng vững chắc cho tương lai và khẳng định vị trí là Công ty thực phẩm hàng đầu. Hội đồng quản trị và Ban điều hành thống nhất tập trung xây dựng chiến lược và các hoạt động vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh Thực Phẩm.

Năm 2011 sẽ tiếp tục là năm tăng trưởng cao của Kinh Đô mặc dù nền kinh tế được dự báo vẫn còn nhiều biến động. Trên cơ sở đó, Kinh Đô hoạch định chỉ tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trong năm 2011 như sau:

(*)Số liệu hợp nhất được Công ty tính cho mục đích so sánh dựa trên Báo cáo tài chính năm 2010 đã được kiểm toán  của 3 công ty KDC, NKD & KIDO sau khi điều chỉnh các giao dịch nội bộ.

 

KEM VÀ CÁC SẢN PHẦM TỪ SỮA

TĂNG TRƯỞNG THỊ PHẦN, ĐÁP ỨNG TỐI ĐA NHU CẦU THỊ TRƯỜNG

 

NGÀNH HÀNG BÁNH TRUNG THU

VỮNG VÀNG VỊ TRÍ DẪN ĐẦU

 

NGÀNH HÀNG CRACKERS

GIA TĂNG KHOẢNG CÁCH DẪN ĐẦU THỊ PHẦN

 

NGÀNH HÀNG COOKIES

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

 

NGÀNH HÀNG WAFERS

ĐA DẠNG HÓA SẢN PHẨM, PHỤC VỤ NHU CẦU ĐA PHÂN KHÚC

 

NGÀNH HÀNG BÁNH BÔNG LAN

ĐẦU TƯ KHAI THÁC PHÂN KHÚC CAO CẤP

  • Tung dòng Sophie cao cấp phục vụ phân khúc cao cấp.
  • Tái tung dòng sản phẩm Solite hộp 1 nhân & 2 nhân với chất lượng cải tiến, bao bì mẫu mã đẹp để gia tăng sức cạnh tranh.
  • Tung Solite Gold Premium nhắm vào phân khúc cao cấp với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu thưởng thức & làm quà biếu sang trọng.
  • Đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị sản xuất dòng bánh bông lan cao cấp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Tiến hành thâm nhập vào kênh trường học, khu công nghiệp.
  • Tung sản phẩm IDO cho nội địa và bước đầu thâm nhập thị trường tiềm năng.
 

NGÀNH HÀNG BÁNH MÌ

TẬP TRUNG SẢN PHẨM CAO CẤP VÀ PHÁT TRIỂN THEO CHIỀU SÂU

  • Tập trung sản phẩm cao cấp như bánh mì siêu mềm cao cấp, phát triển theo chiều sâu cho ngành hàng này.
  • Tiếp tục mở rộng độ phủ của ngành hàng bánh tươi, tập trung vào khu vực thành phố chính với các dòng sản phẩm chủ lực.
  • Tiếp tục cải tiến hệ thống logistic nhằm mở rộng và gia tăng thâm nhập thị trường khu vực các tỉnh miền Tây, miền Trung.
  • Tổ chức nguồn lực bán hàng chuyên biệt cho ngành bánh mì và bông lan.
  • Thâm nhập và phát triển kênh mới HORECA.
  • Đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị tự động nhằm đưa ra sản phẩm với chất lượng cao, ổn định và có giá thành cạnh tranh.

 

 

NGÀNH SNACK

ĐẦU TƯ GIA TĂNG DOANH SỐ

 

NGÀNH CHOCOLATE & KẸO

TÁI CẤU TRÚC DANH MỤC SẢN PHẨM