Trong năm 2010, Kinh Đô đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 14 năm liền đã khẳng định được vị trí của Kinh Đô trong tâm trí người tiêu dùng. Tiếp tục mục tiêu tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng như thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp, công ty Kinh Đô đã liên tục tham gia vào việc quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng qua các kỳ hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Đây là  hội chợ uy tín nhất hiện nay với sự tham gia của hầu hết các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tham gia quảng bá tại Hội chợ HVN CLC tại các tỉnh, thành phố, công ty Kinh Đô đã phối hợp cùng các nhãn hàng giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới cũng như những sản phẩm quen thuộc đã chinh phục người tiêu dùng từ trước đến nay tại các hội chợ như: AFC, Cosy Marie, Solite 2 nhân, Slide, Aloha, Scotti, Quế, Bánh trung thu...

Theo thống kê, trong suốt 6 kỳ hội chợ tại Bình Định, Nha Trang, Biên Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cà Mau có gần 1.500.000 người tham quan gian hàng, trong đó có khoảng trên 120.000  người có cơ hội dùng thử và mua sản phẩm của Kinh Đô mang về doanh số khá lớn cho các khu vực diễn ra hội chợ. Gian hàng của Kinh Đô tại các tỉnh thành đều được đặt tại những vị trí thuận lợi, trang trí bắt mắt, nổi bật, cách trưng bày mới lạ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Ngoài ra, góp phần vào thành công chung của chuỗi hội chợ HVNCLC 2010 là sự phối hợp giữa các nhà phân phối tại từng khu vực đã tạo thuận tiện cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm Kinh Đô.

Bên cạnh việc hưởng ứng chủ trương của chính phủ về chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chuỗi hoạt động hội chợ tại các tỉnh thành trong năm 2010 vừa qua đã góp phần quảng bá thành công chất lượng sản phẩm, uy tín của thương hiệu Kinh Đô, đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng cường sức mua, gia tăng mức độ thân thiện của sản phẩm Kinh Đô trên thị trường. Cùng với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ bán hàng trong các kỳ hội chợ, Kinh Đô đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tiêu dùng tại mỗi nơi mà công ty tham gia.