Để khẳng định thương hiệu Kinh Đô ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của thương hiệu Kinh Đô trên thương trường cũng như kết nối doanh nhân các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Kinh Đô đã tổ chức giải Kinh Do Golf Tournament 2009 tại sân Golf Thủ Đức. Giải đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp với sự tham gia thi đấu của hơn 200 golfer từ các tập đoàn, công ty, nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước. Là giải đấu thường niên nhưng qua mỗi năm tổ chức, Kinh Do Golf Tournament đều mang đến những nét mới và khẳng định qui mô, tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức.
Khác với các giải thi đấu khác, các Golfer tham dự giải Golf Kinh Đô được trang bị áo, nón, dù phục vụ thi đấu. Ngoài ra, ban tổ chức rất chu đáo trong việc phục vụ các golfer với những sản phẩm của công ty và các công ty thành viên của Kinh Đô: Công ty Ki Do, Kinh Đô Bakery cùng các nhà tài trợ phục vụ trong suốt buổi đấu. Sự phục vụ chu đáo của Ban tổ chức giải góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các golfer thể hiện hết tài năng của mình.
Một trong những điều đáng trân trọng nhất xuyên suốt 4 năm tổ chức chính là uy tín của giải đối với các doanh nghiệp bạn cũng như sức hút của Kinh Do Golf Tournament đối với các golfer. Tính đến giải đấu năm 2009 này, những doanh nghiệp bạn như VinaCapital, Pepsi, Thiên Long, SaiGon Tourist, Thành Nhơn, VietNam Airlines, Công ty Thép Việt Úc, Công ty Tân Tân, Công ty Long Hải, KBP (Malaysia), Damah (Malaysia),... đã đồng hành ủng hộ Kinh Do Golf Tournament suốt 4 năm liền. Bên cạnh đó, với mục tiêu tạo cầu nối gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nhân trong và ngoài nước, giải đấu năm nay cũng thu hút sự tham gia của hơn 200 golfer từ các tập đoàn, công ty, nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước. Thời tiết mát dịu trong ngày tổ chức giải cũng tạo điều kiện thuận lợi để các golfer thể hiện hết tài năng của mình.
Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các golfer cùng họp mặt chia sẻ niềm vui chiến thắng tại buổi lễ trao giải trang trọng, thân mật và ấm cúng được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại khu vực hồ bơi của sân Golf Thủ Đức với các tiết mục ca nhạc, múa và thời trang ấn tượng. Dịp này, toàn bộ phí tham dự của các golfer đã được Kinh Đô ủng hộ các chương trình xã hội của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc TP.HCM là 300 triệu đồng và Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM là 200 triệu đồng.
Đêm trao giải với chủ đề Flaming Night cũng là một trong những điểm nhấn, được đầu tư công phu của giải đấu năm nay. Sân khấu lung linh, hoành tráng được dàn dựng ngay trên hồ bơi cùng các tiết mục trình diễn đặc sắc đã nhận sự tán thưởng nồng nhiệt của golfer và khách mời. Bất ngờ và thú vị hơn cả có lẽ là phần trình diễn của chính các golfer khi họ không chỉ thi đấu chuyên nghiệp mà còn cống hiến cho đêm trao giải tiết mục dancing điêu luyện.
Kinh Do Golf Tournament 2009 gồm 4 bảng đấu với hình thức thi đấu vòng bảng. Giải có giải thưởng lớn và hấp dẫn với tổng trị giá gần 500.000 USD gồm: 05 giải Hole-in-one là 01 căn hộ cao cấp Sunrise City, 01 xe BMW 523i, 01 xe Mercedes C - Class C200K Elegance, 01 xe Toyota Camry 3.5, 01 xe Toyota Vios 1.5 New. Trong đêm trao giải, Ban tổ chức đã trao 26 giải, bao gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng Men Division A, B & Callaway; Giải Nhất, Nhì, Ba Ladies Division; vô địch Nam (Men Best ross Combine) và vô địch Nữ (Ladies Best Gross) cùng 12 giải phụ kỹ thuật. Đặc biệt sau giải đấu, vào ngày 04/12, những golfer nhất các bảng: Golfer Tôn Thất Diệp (Nhất bảng A), golfer Nguyễn Trọng Thăng (Nhất bảng B), golfer Lin Ke Chung (Nhất Callaway), golfer Andrew Hùng Phạm (vô địch Nam) đã lên đường tham dự giải golf giao hữu tổ chức tại Macau – Trung Quốc.
Góp phần vào thành công chung của Giải chính là sự tham gia tài trợ của rất nhiều doanh nghiệp bạn: VinaCapital, Công ty NovaLand, Công ty Quang Dũng, Công ty Thiên Long, PepsiCo VietNam, Công ty TongYuan, Công ty Thép Việt Úc (Vinausteel), Công ty Thép Úc (SSE), Ngân Hàng HSBC, Công ty Đồng Tâm, Bảo Việt Sài Gòn, Saigon Tourist, Công ty Tân Tân, Công ty Him Lam, Công ty Damah, Công ty KPB, Công Ty Long Hải, VietNam Airlines, Công ty Nam Minh Long, Ngân Hàng UOB, Nhà hàng Hoa Viên, Matrix Golf, Công ty Ki Do, Công ty Tribeco, Kinh Đô Sài Gòn, Cty DV Ô Tô Hàng Xanh (Haxaco), Công ty Toyato Đông Sài Gòn. Bên cạnh đó, Giải vinh dự nhận được sự bảo trợ thông tin của Báo Tuổi Trẻ, SaiGon Times Group, Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, VietNam News, Báo Công An TP.HCM, Báo Thể Thao Ngày Nay, Tạp Chí Golf Việt Nam, Tạp Chí Golf & Cuộc Sống, Tạp Chí Golf Ngày Nay, Tạp Chí Mỹ Thuật, Tạp Chí Good Morning, Đài Truyền Hình TP.HCM.
ÔNG LÊ PHỤNG HÀO - PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KINH ĐÔ
Bên cạnh vai trò cầu nối giao lưu, là nơi gặp gỡ giữa các doanh nhân trong và ngoài nước, ý nghĩa sâu xa mà Ban Tổ Chức cũng như Công ty Kinh Đô muốn gửi đến trong hoạt động này là việc chung tay đóng góp, ủng hộ các chương trình xã hội. Tính đến nay, sau 4 lần tổ chức, từ phí thi đấu và sự chung tay của các golfer, Kinh Do Golf Tournament đã ủng hộ các Quỹ học bổng, các chương trình xã hội với tổng số tiền là 1,8 tỷ đồng.
Chúng tôi tin với sự đổi mới và không ngừng mở rộng qui mô qua mỗi năm tổ chức, giải Kinh Do Golf Tournament trong những năm kế tiếp sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp bạn cũng như sự nhiệt tình tham gia thi đấu của các golfer.
BẢNG XẾP HẠNG