Trong những tháng cuối năm 2010, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng ưa chuộng sản phẩm Kinh Đô, gia tăng cơ hội bán hàng và tranh thủ sự ủng hộ của điểm bán để hoàn thành chỉ tiêu doanh số,  Kinh Đô Miền Bắc tiếp tục đẩy mạnh việc phối hợp các nhà phân phối xây dựng hệ thống khách hàng Key, triển khai các chương trình trưng bày theo bộ sản phẩm, trang bị bảng hiệu Kinh Đô cho các cửa hàng; triển khai chương trình “Đồng hành cùng Aloha”; trang bị kệ trưng bày bánh mì tại điểm bán với hình thức trả thưởng bất ngờ...

Kết quả kinh doanh của Kinh Đô Miền Bắc cùng mức tăng trưởng khá cao của nhà phân phối Kinh Đô khu vực Hà Nội khẳng định hiệu quả của các chương trình hỗ trợ  bán hàng cho khách hàng tiêu dùng, điểm bán và hệ thống các nhà phân phối.

Doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ 6 tháng đầu năm  tính đến ngày 29/6/2010 của Kinh Đô Miền Bắc đạt 301 tỷ đồng, tăng trưởng 8.3% so với cùng kỳ năm 2009. Trong đó, các nhà phân phối tại khu vực Hà Nội: Hàng Buồm, Đông Anh, Đống Đa, Thanh Xuân đạt tốc độ tăng trưởng 31.2%; Cầu Giấy, Gia Lâm đạt tốc độ tăng trưởng bình quân lên đến 40% so với cùng kỳ 2009.