Háo hức, tưng bừng, sôi động. Đó là không khí đặc biệt đang diễn ra ở các trường đại học trên toàn quốc.
Lần đầu tiên sinh viên các trường sẽ đua tài flashmob qua cuộc thi cổ động “Chung sức vì tài sắc Việt” do các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô tài trợ, để cổ vũ cho bạn sinh viên “hoa khôi” của trường mình tranh tài tại “đấu trường” nhan sắc “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”.
Cuộc “tranh tài” náo nhiệt
“Chung sức vì tài sắc Việt” là sân chơi để các bạn sinh viên trên cả nước phát huy tối đa sự sáng tạo và “chất lửa” của các trường. Dựa trên nền nhạc bài hát thực hiện riêng cho chương trình do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện, các bạn có thể thỏa sức biên đạo những vũ điệu Flashmob đầy ngẫu hứng, tạo clip cổ vũ cho thí sinh của trường mình. Đặng Thùy Linh (đội trưởng của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội) không giấu sự hào hứng: “Chỉ vừa mới đưa ra thông báo là sinh viên của trường đã rầm rộ đăng ký ngay. Chúng mình chưa muốn tiết lộ ý tưởng vào lúc này, nhưng chắc chắn đó sẽ là một tiết mục khiến tất cả mọi người không thể đứng yên, phải nhảy theo một cách đầy sôi nổi!”.
Với thủ lĩnh Phạm Minh Hữu Tiến (Đại học Y Dược Cần Thơ), chưa bao giờ Tiến thấy trường mình… vui đến thế! “Nhiều người nghĩ dân Y Dược chắc trầm tĩnh và ít đam mê các hoạt động văn nghệ. Nhưng nếu nghĩ vậy về trường mình thì chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ khi thấy tiết mục cổ động lần này. Các bạn bàn bạc nhau, đưa ra ý tưởng và tập luyện rất hào hứng. Mình tin rằng trường mình sẽ có một tiết mục cổ động đủ sức tiếp lửa cho các bạn thí sinh Miss University”.
Hứa hẹn nhiều bất ngờ với cả 4 khu vực
Thay vì chỉ là cuộc thi dành cho những thí sinh đại diện trường, chính các hoạt động bên lề và cuộc thi cổ động “Chung sức vì tài sắc Việt” đã lôi cuốn được tất cả các bạn trẻ cùng tham gia, thỏa sức thể hiện niềm đam mê và lòng tự hào về “màu cờ sắc áo” của trường mình.
Thực tế, những sân chơi dành cho sinh viên đã chứng minh, sự sáng tạo của sinh viên là không giới hạn! Nguyễn Kim Ngân (đội trưởng trường Đại học Kinh tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội) đầy tự tin: “Đây sẽ là cơ hội để trường mình tỏa sáng. Chưa cần biết có đoạt giải hay không, nhưng mình tin chắc rằng các bạn sinh viên sẽ rất tự hào khi được thấy tiết mục cổ động do trường mình thực hiện".
Được biết, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô đã dành những giải thưởng rất hấp dẫn cho đêm hội đồng hành và cuộc thi cổ động “Chung sức vì tài sắc Việt”. Trong đó, bên cạnh giải nhất, nhì, ba, giải sáng tạo và giải cổ động với giá trị rất hấp dẫn lần lượt là 10 triệu đồng, 7 triệu đồng, 5 triệu đồng và 2 triệu đồng trong các đêm hội đồng hành, các clip cổ động ấn tượng nhất được gửi về dự thi trên fanpage www.facebook/vmu.vn sẽ tiếp tục có cơ hội nhận các giải thưởng: Clip có lượng vote cao nhất; Clip được ban tổ chức bầu chọn với giá trị 20 triệu đồng/ giải.
Háo hức mong chờ đến Đêm hội đồng hành sôi nổi và đặc sắc chưa từng có sẽ diễn ra tại các khu vực trên cả nước, Nguyễn Hồng Thu - sinh viên trường Đại học Tây Đô chia sẻ: “Mình rất mong sớm đến ngày được xem tiết mục cây nhà lá vườn của trường mình và của các trường khác nữa. Mình sẽ cổ động cho tất cả các đội, đây là một sân chơi đầy ắp tiếng cười, đầy ắp sự tươi trẻ! Chúng mình đang đếm từng ngày để đến những Đêm hội đồng hành đây…”
Những màn trình diễn flashmod đỉnh cao, đầy năng lượng, trẻ khỏe, mang đậm màu cờ sắc áo của các trường hứa hẹn sẽ bùng nổ vào 04 Đêm Hội Đồng Hành tại 04 khu vực: Cần Thơ (23/10), TP.HCM (25/10, Đà Nẵng (27/10) và Hà Nội (26/10/2013). Cập nhật ngay để cùng hòa mình vào sân chơi của sinh viên chúng mình, các bạn nha. |
Theo kenh14.vn