Độc đáo với biểu tượng “Quà Tặng Trung Thu” của bánh Trung Thu Kinh Đô cùng các dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng mới và túi xách thân thiện với môi trường.
Tết Trung Thu được người Việt Nam xem là mùa Tết lớn thứ hai trong năm – sau Tết Nguyên Đán. Năm nay, đón Tết Trung Thu với thông điệp Tết Trung Thu – Tết của Tình Thân, Kinh Đô hân hạnh đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất để phục vụ người tiêu dùng. Tổng sản lượng dự kiến là 1.600 tấn bánh Trung Thu, tăng 10% so với năm 2008, trong đó dòng sản phẩm Trăng Vàng cao cấp tăng đến 50% sản lượng. Năm nay, Kinh Đô khẳng định đẳng cấp và sự tiên phong qua những dòng sản phẩm mới, khác biệt, và qua những chiến lược sáng tạo trong hoạt động kinh doanh bánh Trung Thu. Ngoài ra, Kinh Đô cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới môi trường với các mẫu túi xách làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường và có khả năng tự hủy linh hoạt trong môi trường tự nhiên.
Nổi bật nhất trong năm nay, là biểu tượng Quà Tặng Trung Thu, được đưa vào tất cả các mẫu thiết kế bao bì sản phẩm bánh Trung Thu cùng các vật phẩm quảng bá của Kinh Đô. Nét chữ hoa chính trong biểu tượng mang ý nghĩa về Mùa Thu và vầng trăng tròn chính là biểu trưng cho ngày Tết Trung Thu. Tết Trung Thu được xem là Tết của Tình Thân, khi mọi người trao gởi tấm thân tình, lời cảm ơn đến người thân, gia đình, bè bạn…Ở góc dưới của biểu tượng là chữ Lễ theo nguyên gốc tiếng Hoa, với ý nghĩa là một món quà trân trọng dành để gởi tặng đến những người thân mà mình quan tâm, quý mến. Trong mùa Tết Trung Thu, quà tặng mang nhiều ý nghĩa và không thể thay thế được là những hộp bánh Trung Thu thơm ngon với các mẫu mã thiết kế vừa đẹp vừa sang trọng và trang nhã.
Biểu tượng Quà Tặng Trung Thu được tự hào thiết kế, đăng ký tác quyền tác giả và bảo hộ độc quyền nhãn hiệu bởi Kinh Đô, sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự nhận biết dễ dàng khi lựa chọn và sẽ tăng thêm sự tin tưởng vào sản phẩm của Kinh Đô.
Đột phá về tính sáng tạo chính là hộp Bánh Trăng Vàng Hưng Phú với các loại bánh được làm từ công nghệ làm bánh hiện đại của Đài Loan, là bánh Trung Thu Tuyết và bánh Pha Lê. Đối với bánh Trung Thu Tuyết, thông thường, bánh phải được bảo quản lạnh. Tuy nhiên, Kinh Đô đã nghiên cứu thành công việc bảo quản loại bánh này trong điều kiện bình thường mà vẫn đảm bảo thơm ngon. Đặc biệt, màu sắc vỏ bánh có nguồn gốc từ thiên nhiên, vẫn giữ nguyên màu sắc tự nhiên dù phải qua quá trình nướng, như màu xanh của Trà Xanh, màu vàng của Đậu Xanh…Loại bánh Pha Lê cũng là một dòng sản phẩm độc đáo với vỏ bánh trong suốt tuyệt đẹp như pha lê cùng các sắc tím, hồng, vàng, xanh lá.
Để khẳng định tính tiên phong trong phát triển sản phẩm, Kinh Đô tiếp tục phát triển mạnh hộp bánh Trăng Vàng Thanh Khiết. Đây được xem như một món quà tặng quý giá giúp giữ gìn sức khỏe với hàm lượng đường, chất béo và cholesterol giảm 30% đến 40%. Lượng đường có trong bánh là litesse và lacticol được chiết xuất từ vị ngọt tự nhiên của bắp và sữa, đảm bảo vị ngọt thanh nhẹ, rất tốt cho sức khỏe.
Năm nay, Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư phát triển – cả về chất lượng sản phẩm và về các sản phẩm mới trong dòng sản phẩm Trăng Vàng Cao Cấp – một dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng yêu thích trong những năm qua. Dòng sản phẩm cao cấp Trăng vàng của Kinh Đô gồm 8 hộp bánh với các đặc trưng riêng: hộp bánh Trăng Vàng Hồng Phúc nổi bật với Bào Ngư Hảo Hạng, hộp bánh Trăng Vàng Tinh Tế với Tôm Càng Bách Hoa, hộp bánh Trăng Vàng Vinh Hoa cùng Cua Tứ Xuyên… mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về mẫu mã, hương vị và chất lượng sản phẩm.
Dòng sản phẩm đặc trưng tự chọn của Kinh Đô cũng luôn được quan tâm và chú trọng đổi mới để hương vị ngày càng thơm ngon hơn, có sự khác biệt đặc trưng hơn của từng loại nhân. Các loại bánh được xem là chủ lực và rất được người tiêu dùng ưa chuộng là Vi cá Jambon, Gà quay Jambon, Jambon bát bửu, Thập cẩm lạp xưởng.Giá bán các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô năm nay tăng 5% so với năm 2008 do chiến lược đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm.
Các mẫu túi xách cho hộp bánh được thiết kế thật đẹp, trang nhã và lịch sự, được điểm xuyến những hoa văn, họa tiết sang trọng, vừa tôn vinh hộp bánh ẩn hiện bên trong, vừa dành cho khách hàng sự thuận tiện và tăng thêm sự trân trọng. Đặc biệt, các loại túi xách này hoàn toàn thân thiện với môi trường với các chất liệu tự huỷ trong môi trường tự nhiên. |
Mang đến cho mọi người một không khí lễ hội linh đình, nhộn nhịp, chính là ở hoạt động trưng bày và bán hàng. Phục vụ ngày Tết lớn này, Kinh Đô mở hơn 12.000 điểm bán trên toàn quốc và tập trung trang trí cho hơn 5.000 điểm bán thành những cụm gian hàng lung linh bắt mắt của băng rôn, đèn lồng hòa quyện cùng những chiếc bánh Trung Thu tinh tế. Bên cạnh đó, việc khuyến khích trưng bày, trang trí, đặc biệt là sản phẩm Trăng Vàng được đẩy mạnh tại các điểm bán sẽ mang đến một không khí Tết Trung Thu tưng bừng. Công nghệ thông tin cũng sẽ được triển khai mạnh vào hệ thống bán hàng với phương thức nhận đơn đặt hàng qua mạng internet theo địa chỉ http://trungthu.kinhdo.vn