Chặng đường 28 năm thành lập, Tập đoàn KIDO bền bỉ mang đến hương vị hạnh phúc cho người tiêu dùng và góp phần làm cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn mỗi ngày với các dòng sản phẩm thiết yếu trong từng gian bếp và trong mỗi bữa ăn gia đình người Việt.
Giới thiệu
"Hương vị cho cuộc sống"
TIN TỨC
-
Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu
Nói về sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành hàng tiêu dùng, ông Nguyên cho rằng nguy hay cơ đều chỉ là khái niệm, cái quan trọng là hành động. "Tại KIDO, từ khóa "đổi mới" được xem là nền tảng, là sự tiên quyết, và thật sự chúng tôi đã hành động, không chỉ 1-2 năm nay mà trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp”.