Chính thức góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, chặng đường hơn 3 thập niên qua đã đánh dấu được Tập đoàn KIDO năng động, sáng tạo, tiên phong trên thị trường qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng.
“Hương vị cho cuộc sống” và trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á chính là sứ mệnh và mục tiêu mà toàn thể CBCNV Tập đoàn KIDO hướng đến. Tập đoàn KIDO đã không ngừng đầu tư, xây dựng các nhà máy chuyên ngành thực phẩm, liên tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới, thực hiện chiến lược mua bán, sáp nhập, hợp tác với các đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Mỗi sự kiện, mỗi sản phẩm mới được tung ra thị trường là cột mốc quan trọng đánh dấu thêm một nấc thang phát triển mới, đưa thương hiệu KIDO và các ngành hàng trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu ngày càng trở nên gần hơn với người tiêu dùng Việt.