Bánh kẹo là hương vị không thể thiếu trong các buổi sum họp gia đình ngày Tết. Và những ngày gặp mặt ấy càng ý nghĩa hơn khi trên mâm quả là các sản phẩm mang thương hiệu Việt.
Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Càng gần Tết, thị trường bánh kẹo càng sôi động. Sự sôi động không chỉ thể hiện qua sức mua ngày càng tăng mà còn ở sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với sản phẩm trong nước. Chính vì vậy mà thị trường năm nay đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trong nước. Trước hết là sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng đối với chương trình “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Thêm vào đó, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi, người ta quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ nên tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Vì thế, bánh ngon, bao bì mới, đẹp đi kèm với sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhất là hàng của các thương hiệu uy tín trong nước sẽ được người tiêu dùng lựa chọn.
Nhà sản xuất trong nước nâng cao vị thế cạnh tranh
Theo các nhà phân phối, tết này người tiêu dùng có thể hài lòng với bánh kẹo nội khi các nhà sản xuất đã nỗ lực đáp lại niềm tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì mới đẹp và mẫu mã đa dạng. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp trong nước đã giải đáp mới e ngại của người tiêu dùng về chất lượng, xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm của bánh kẹo ngoại bằng chính sự đầu tư nghiêm túc cho chất lượng bánh kẹo nội, đưa ra nhiều sản phẩm mới phục vụ thị trường tết.
Đại diện Kinh Đô cho biết, năm nay công ty giới thiệu gần 30 triệu hộp bánh kẹo các loại phục vụ người tiêu dùng với 4 dòng sản phẩm đặc sắc: dòng sản phẩm thượng hạng Korento, dòng bánh bơ hoàn toàn mới The Song và The Story; dòng sản phẩm Share và dòng quà biếu Tết với đầy đủ các loại bánh bơ, crackers, bánh quế, bông lan, snack, kẹo & chocolate... Đặc biệt, với The Song và The Story, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức các loại bánh hoàn toàn mới: đặc trưng bơ sữa, nhân mứt trái cây và bánh trộn hạt chocolate. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là dòng sản phẩm thượng hạng Korento với bánh cookies gốc Pháp và bánh cookies gốc Đan Mạch. Chất lượng và công thức từ Châu Âu vẫn được giữ nguyên trong từng chiếc bánh theo đúng đẳng cấp thật sự của nó. Có thể nói, với Korento, Kinh Đô đã “nâng tầm” bánh cookies thương hiệu Việt. Trong khi đó, với ưu thế về các dòng mứt Tết truyền thống, Vinabico giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập “Mứt Tết” với mứt dừa non nguyên chất, mứt gừng, mứt me, mứt bí, mứt hạt sen, mứt mãng cầu, mứt tắc... và dòng “Lộc Xuân” với các loại hạt ngày tết như: hạt sen sấy, hạt sen mứt, hạt dẻ cao cấp, hạt dưa, nho Mỹ khô..
Không chỉ đột phá về chất lượng, mẫu mã, các nhà sản xuất trong nước còn chủ động nâng cao vị thế cạnh tranh trước hàng ngoại bằng dịch vụ bán hàng, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Theo đại diện Kinh Đô, năm nay đơn vị này đẩy mạnh khai thác thị trường tại các tỉnh thành. Tại hệ thống siêu thị, Kinh Đô thực hiện chương trình ưu đãi, tư vấn để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và chọn mua sản phẩm. Tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” cũng sẽ được phổ biến rộng rãi đến từng nhà phân phối và 100.000 điểm bán lẻ của Kinh Đô trên cả nước.
Thể hiện sự sáng tạo và gia tăng “giá trị cộng thêm” cho sản phẩm, Kinh Đô giới thiệu biểu tượng quà biếu mùa Xuân “The Spirit of Giving”, thể hiện ý nghĩa cao quí của sự trao tặng, chứa đựng cả tấm lòng, tình cảm trân trọng với những người mình yêu thương. |
Tết này, các doanh nghiệp uy tín trong nước đã thực sự tạo sự bứt phá để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng. Bánh kẹo nội cho món quà xuân, cho hương vị Tết thuần Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một mùa Tết trọn vẹn ý nghĩa.
Tham khảo thêm link web tết: http://tet.kinhdo.vn
Mỹ Hạnh