Tin tức & sự kiện
-
Sự khác biệt của KIDO trong lần quay lại thị trường trung thu
Nói về sự cạnh tranh ngày càng lớn trong ngành hàng tiêu dùng, ông Nguyên cho rằng nguy hay cơ đều chỉ là khái niệm, cái quan trọng là hành động. "Tại KIDO, từ khóa "đổi mới" được xem là nền tảng, là sự tiên quyết, và thật sự chúng tôi đã hành động, không chỉ 1-2 năm nay mà trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp”. -
Chuỗi thương hiệu Chuk Chuk của KIDO chính thức phục vụ người tiêu dùng
Theo lãnh đạo KIDO Group, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn, từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.