Các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các Ngành Hàng Chiến Lược.
Công ty Cổ Phần Kinh Đô (Mã CK:KDC) đã kết thúc mùa Trung thu 2013với kết quả rất khả quan: sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô vượt 10% so với kế hoạch, đạt hơn 2.600 tấn.
Năm nay, cùng với phân khúc khách hàng lẻ, khối cơ quan xí nghiệp tiếp tục tăng trưởng rất tốt. Nét mới của năm nay là khách hàng cơ quan xí nghiệp khởi động sớm và kéo dài đến cuối mùa. Đặc biệt, tuần lễ cuối tháng 7 âm lịch đến cận trung thu, đơn đặt hàng của Kinh Đô từ khối cơ quan xí nghiệp cũng như sức mua từ phân khúc khách hàng lẻ tăng đột biến.
Tập đoàn Kinh Đô cũng thông báo về việc xin thôi việc của Ông Lê Anh Quân - nguyên Phó Tổng Giám Đốc Marketing vì lý do cá nhân. Theo định hướng phát triển và mô hình tổ chức của tập đoàn, đến nay các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các Ngành Hàng Chiến Lược (Giám Đốc SBU) thay vì quản lý tập trung như trước đây.
Nguyễn Thanh
Theo Trí Thức Trẻ/KDC