Với chiến lược và định hướng kinh doanh rõ ràng,cùng sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và CNCNV, công ty Kinh Đô Miền Bắc đã có kết quả kinh doanh vượt bậc trong 9 tháng đầu năm với lợi nhuận sau thuế đạt 60,7 tỷ đồng tăng 71% so với cùng kỳ năm 2008.

Cùng kết quả kinh doanh khả quan trên, công ty Kinh Đô Miền Bắc đã tiến hành chi trả cổ tức đợt 2 với tỉ lệ 12% bằng tiền mặt và chia thưởng bằng cổ phiếu với tỉ lệ 10:2 cho cổ đông hiện hữu vào ngày 24/11/2009.

Kết quả kinh doanh 9 tháng qua một lần nữa khẳng định sự phát triển vững chắc của công ty Kinh Đô Miền Bắc với sự đồng lòng của các phòng ban trong việc phối hợp để cùng nhau hoàn thành chỉ tiêu doanh số của công ty. Tiếp tục chỉ tiêu doanh số của 3 tháng cuối năm 2009, công ty Kinh Đô Miền Bắc đã họp và triển khai kế hoạch kinh doanh của Qúy 4 cho toàn thể cán bộ nhân viên kinh doanh thông qua hệ thống phân phối.

Theo đó

- Công ty sẽ tiến hành thâm nhập mạnh vào phân khúc giỏ quà tặng Tết của hệ thống các cửa hàng, siêu thị lớn.

- Kết hợp với các nhà sản xuất khác như xúc xích, lạp xưởng, rượu trong việc đóng giỏ quà và bán hàng vào khối cơ quan xí nghiệp.

- Thiết lập các gian hàng Tết được trưng bày nhiều sản phẩm và tạo sự thuận lợi cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Tết.

- Triển khai các chương trình tích lũy cho khách hàng chính nhằm gắn kết quyền lợi của khách hàng với quyền lợi của công ty nhằm gia tăng tối đa tiềm lực tài chính, kho bãi phục vụ cho việc kinh doanh sản phẩm Tết.

- Xây dựng hình ảnh sản phẩm tại các điểm bán và đảm bảo hình ảnh nổi bật của công ty và thu hút sự chú ý của khác hàng vào sản phẩm công ty Kinh Đô trong suốt mùa vụ Tết.

Với tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và nhân sự vững chắc cùng với chiến lược kinh doanh cụ thể, công ty Kinh Đô Miền Bắc với nỗ lực của các phòng ban cùng sự phối hợp nhịp nhàng của tập thể cán bộ nhân viên đang dồn lực cho một chặng đường cuối năm hứa hẹn nhiều thành công vượt mong đợi.