Tiếp tục chuỗi hội chợ HVNCLC năm 2010, vừa qua, hội chợ HVNCLC tại Biên Hòa và TP Đà Nẵng đã diễn ra  với nhiều kết quả rất khả quan.

Tại Biên Hòa, trong 6 ngày hội chợ diễn ra, với vị trí đẹp và gian hàng bắt mắt đã thu hút được rất nhiều khách tham quan hội chợ, qua đó tăng thêm nhận thức cho NTD về thương hiệu Kinh Đô. Doanh số đạt được hơn 180 triệu đồng (đạt 113% kế hoạch và tăng 18% so với năm 2009). Riêng bánh Trung

Anh Hoàng – NPP Hoàng Tân:

Được hỗ trợ công ty tiến hành hội chợ HVNCLC lần này là một niềm tự hào của NPP chúng tôi. Tôi cảm ơn sâu sắc đến BLĐ công ty đã quan tâm, giúp đỡ các NPP trong công việc bán hàng cũng như hỗ trợ tài chính để có thể thực hiện được những chương trình giúp công ty cũng như bản thân các NPP phát triển và quảng bá.

Thu, năm nay đã có sự biến động rõ rệt, với doanh thu gần 130 triệu đồng bán lẻ và nhiều hợp đồng được ký kết với các cơ quan trong khu vực hứa hẹn một mùa Trung Thu thành công. 

Cũng chung thành công với Biên Hòa, hội chợ tại TP Đà Nẵng đã diễn ra hoành tráng và thu được những kết quả đáng kể. So với năm 2008, doanh thu hội chợ năm nay tăng hơn 120%. Đây là kết quả của sự nỗ lực của công ty, NPP Duy Thanh cũng như sự đóng góp không biết mệt mỏi của đội ngũ bán hàng tại Đà Nẵng, mặc dù đây đang là thời điểm nóng bỏng nhất của mùa vụ Trung Thu.

Với sự quan tâm của NTD cũng như các phương tiện truyền thông. Hội chợ đã được quảng bá đến nhiều khách hàng qua các kênh truyền hình và qua báo chí địa phương. Trong đó, được BTC đánh giá là một trong những gian hàng đẹp của hội chợ, gian hàng Kinh Đô đã giành được sự quan tâm đặc biệt của tất cả người tiêu dùng.

Trong sự thành công lần này, không thể không kể đến công sức của đội ngũ sales và sự hợp tác tuyệt vời của nhà phân phối Hoàng Tân (Biên Hòa - Đồng Nai) và Duy Thanh (Đà Nẵng). Tuy hội chợ diễn ra trong thời điểm căng thẳng của mùa vụ Trung Thu, nhưng với sự nhiệt tình, anh em sales và NPP luôn có mặt suốt kỳ hội chợ. Hội chợ Biên Hòa – Đồng Nai và TP Đà Nẵng thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa Kinh Đô và hệ thống các NPP. Với mục tiêu “cùng nhau chiến thắng”, Kinh Đô đã và tiếp tục khẳng định tầm vóc, thương hiệu và uy tín của mình để có thể chiếm được niềm tin với NTD trên cả nước.