Tin tức
-
Ông Trần Kim Thành: KIDO không chọn con đường kiếm tiền nhanh
Chọn bán hàng thiết yếu, kinh doanh theo đường lối "chậm mà chắc" giúp KIDO vượt qua sóng gió đại dịch cũng như những biến động lớn về kinh tế. -
ĐHĐCĐ KIDO (KDC): Dịch Covid-19 làm trì hoãn nhiều kế hoạch, dự kiến tung loạt sản phẩm mới từ thương hiệu Vibev, bánh tươi đến chuỗi F&B Chuk Chuk ngay quý 3/2021
Năm nay, KDC cũng chuyển đổi mô hình kinh doanh, theo hướng KDC sẽ đảm nhận việc thực hiện phân phối, bán sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kẹo, cà phê và các sản phẩm thiết yếu khác ra thị trường qua tất cả các kênh bán hàng trong ngoài nước.